Những cuốn sách ngắn gọn và ý nghĩa để đọc trọn vẹn trong 2 ngày cuối tuần

 Đọc sách cũng rất cần kiên nhẫn như khi thực hiện một dự án dài hạn. Vấn đề là làm cách nào để giữ động lực thực hiện đều đặn. Bí quyết là hãy bắt đầu với những việc nhẹ nhàng trước khi quen thuộc và đi vào kỷ luật thì tăng dần cường độ.

Những cuốn sách ngắn gọn và ý nghĩa để đọc trọn vẹn trong 2 ngày cuối tuần

Bạn có thể bắt đầu kế hoạch của mình vào ngay cuối tuần này với một số quyển sách nhẹ nhàng mà mình gợi ý dưới đây.

Người Giàu Có Nhất Thành Babylon - George S. Clason

Người Giàu Có Nhất Thành Babylon - Những giá trị không phai nhạt theo thời gian

Đây thực sự là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã và đang bước vào thế giới kinh doanh, hoặc cho nhiều người đang còn hoang mang, do dự trong cách sử dụng tiền bạc. Ngoài ra, cuốn sách này cũng sẽ là những bài học  thú vị, mới lạ cho bất kì ai. Ngay cả đối với một nhà đầu tư tài chính  giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới.

Khi đọc hết cuốn sách Người Giàu Có Nhất Thành Babylon bạn sẽ biết được rằng: Để những nguyện vọng của mình được thực hiện, ít nhất bạn phải thành công về mặt tiền bạc. Quyển sách này sẽ giúp bạn biết cách vận dụng những nguyên lý quan trọng để phát triển tài chính.

Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống - Tiki Kusstenmacher và Lothar J.Seiwert 

Nghe có vẻ cao siêu những thật ra, cuốn sách Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống là một trong những cuốn sách hay nhất và tâm đắc nhất của 2 tác giả tác giả Tiki Kustenmacher và Lothar J. Seiwert được đông đảo các bạn trẻ đón nhận, đặc biệt là những độc giả có sự yêu thích với lối sống Đơn giản hóa của người Nhật Bản. 

Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống

Thôi nào, điều đầu tiên bạn cần làm là đọc ngay chương đầu tiên của cuốn sách này để biết cách đơn giản hoá bản thân bằng những vật dụng đơn giản hơn đi nào. Cuốn sách chứa đựng Bảy bước  thực hành để bạn quẳng gánh lo đi và sống một cuộc sống hạnh phúc, tối giản đến tinh gọn! 

Dấu Chân Trên Cát - Mika Waltari 

Điều bất ngờ trong cuốn sách này chính là ở việc tuy là một tiểu thuyết hư cấu, nhưng cuốn sách mang lại giá trị trên địa hạt sử liệu và khảo cổ vô cùng lớn về một nền văn minh Ai Cập cổ đại. Những điều mà ai cũng nghĩ là mình đã biết nhưng không biết rõ. 

Tất cả những gì đã được Sinuhe chứng kiến và trải nghiệm trong đó rất nhiều những phong tục, tập quán, văn hóa cổ đại của Ai Cập hiện lên rất sinh động và hấp dẫn qua giọng văn tài hoa lẫn hài hước của Mika Waltari.

Truyện nổi bật vấn đề về cái chết, sự sống, con người hướng thiện, bắt đầu từ 1 vị bác sĩ , lương y, hết lòng vì bệnh nhân, không màng danh lợi, ham học hỏi, chỉ theo đuổi kiến thức, và những điều khác trong cuộc sống. Tất cả đều rất gần với con người thật, bản ngã con người cũng vậy, không vững bền khắc sẽ vị lung lay vì những thứ hào nhoáng bên ngoài, ko có giá trị thực tế...

Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất - Marci Shimoff và Carol Kline

Khi mọi điểm tựa đều mất

Cuốn sách Khi Mọi Điểm tựa Đều Mất tựa như một cuộc nghiên cứu thu nhỏ lại vậy. Khi bạn đọc hết cuốn sách này, bạn sẽ vừa cười vừa giật mình suy nghĩ và nhận ra rằng: 50% giới hạn hạnh phúc được quy định do kiểu gen, phần còn lại là do chúng ta tích lũy.

Người ta thường đặt hạnh phúc của mình lên nhiều điểm tựa bên ngoài: Tiền bạc, quyền lực, những mối quan hệ… Nhưng nếu một ngày nào đó, mọi điểm tựa đều mất, bạn sẽ làm gì?

Với giọng văn hài hước, cá tính, đôi chút phóng khoáng đan xen quá khứ và hiện tại không khác gì phim điện ảnh, cuốn sách Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất này sẽ hút hết tất cả suy nghĩ của bạn. Bởi thế giới trong những trang sách này mới thích thú làm sao, mới khiến bạn ao ước được sống là chính mình, được làm điều mình thích và sống trọn vẹn từng ngày và mỉm cười chờ đón những sự kiện lớn lao trong cuộc đời nhất có thể. 

Sức Mạnh Của Ngôn Từ - Don Garbo

Quyển sách Sức Mạnh Của Ngôn Từ (Bản đặc biệt) có thể nói là một chiếc chìa khóa giúp bạn hoàn thiện hơn về cách giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong trong việc, bạn có thể học và vận dụng những bí quyết giao tiếp thành công nhất từ trong quyển sách này.

Sức mạnh của ngôn từ

Sức Mạnh Của Ngôn Từ - Cuốn sách như một cẩm nang tham khảo và không nhất thiết phải đọc từ đầu đến cuối theo thứ tự mới có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp. Bạn cũng có thể ngộ ra vấn đề sớm khi mới đọc lần đầu tiên hoặc bạn cũng có thể đọc đi đọc lại vài lần những khi rãnh rỗi, thậm chí bạn có thể mở ra bất cứ chủ đề nào và học cách nói đúng những gì cần vào thời điểm thích hợp. 

Bạn sẽ nhận ra, sử dụng đúng ngôn từ có thể đạt hiệu quả giao tiếp cao nhất. Đặc biệt, với những từ ngữ tạo thiện cảm, thôi miên người nghe sẽ giúp bạn từng bước kết thân được với tất cả mọi người.

Sức mạnh của ngôn từ cẩm nang đồng hành cùng bạn trong mọi giai đoạn thăng trầm của cuộc sống

Nếu như bạn không có quá nhiều thời gian để đọc, bạn chỉ cần bộ sách Đọc và Đi: Hành trình Khám phá và Trưởng thành này!

Đọc và Đi: Hành trình Khám phá và Trưởng thành

Tuổi trẻ nếu chúng ta đem bỏ vào ngăn kéo và khóa chặt lại thì nó cũng giống như đồ ăn bỏ tủ lạnh mà không bao giờ ăn, quần áo mua về mà không bao giờ mặc,... Đồ ăn để lâu sẽ hư, quần áo để lâu sẽ cũ, còn tuổi trẻ để lâu sẽ BIẾN MẤT MÃI MÃI. Thức ăn chỉ có giá trị khi chúng ta ăn, quần áo chỉ có giá trị khi chúng ta mặc... và tuổi trẻ chỉ có giá trị khi chúng ta HÀNH ĐỘNG.

ĐỌC VÀ ĐI – HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ VÀ TRƯỞNG THÀNH

Combosach.com trân trọng giới thiệu bộ sách “Đọc và Đi – Hành trình khám phá và trưởng thành”. Đây là bộ sách gồm 5 cuốn sách có giá trị vĩnh viễn với nhân loại được Combo Sách tuyển chọn trong suốt một năm qua. Mỗi cuốn sách ứng với mỗi giai đoạn trong cuộc đời mà bạn sẽ bắt gặp nó liên tục. Điều bạn chỉ cần nhớ là: Hạnh phúc do bạn lựa chọn, hãy tìm lại cái tôi đã mất, một cuộc sống tuổi trẻ sôi nổi, nhiệt huyết, tận tâm và hạnh phúc. Hiện thực hóa sự nghiệp chia sẻ cách thức tìm kiếm đam mê, động lực, quản lý thời gian, tiền bạc, cân bằng cuộc sống để đạt mục đích sống của bạn trên cuộc đời này. 

Khi bạn quá bận rộn, hãy đọc cuốn -->> Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống

Khi bạn không biết nói gì, hãy đọc cuốn -->> Sức Mạnh Của Ngôn Từ

Khi bạn nghèo, hãy đọc cuốn -->> Người Giàu Có Nhất Thành Babylon

Khi bạn cô đơn và tuyệt vọng, hãy đọc cuốn -->> Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất

Và khi bạn lạc lối, hãy đọc cuốn -->> Dấu Chân Trên Cát 

ĐẶT SÁCH

Chắc rằng bạn đã từng nghe tới tên của những cuốn sách này phải không? Nếu chỉ mới nghe nói tới thôi thì chưa đủ, bạn nên đọc nó. 5 tựa sách này sẽ thay đổi cách nhìn nhận của bạn về cuộc sống, về hành trình khám phá và trưởng thành của chính bạn.